Kỹ năng xử lý tình huống – Chìa khóa dẫn lối thành công trong giao tiếp

Kỹ năng xử lý tình huống

Kỹ năng xử lý tình huống là một trong những yếu tố tạo nên thành công trong việc giao tiếp. Trong công việc và cuộc sống hằng ngày, chúng ta thường xuyên sẽ phải đối mặt với rất nhiều tình huống khác nhau. Đó có thể là tình huống khá đơn giản, nhưng có khi lại là những tình huống rất phức tạp hay thậm chí là “dở khóc dở cười”.

Kỹ năng làm việc nhóm – 8 kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả

Kỹ năng làm việc nhóm

Trong quá trình học tập, làm việc của học sinh – sinh viên và những người đi làm, kỹ năng làm việc nhóm là một hoạt động diễn ra rất thường xuyên nhưng cũng không kém phần quan trọng. Tất cả các ngành nghề hiện nay hầy hết đều yêu cầu những ứng viên có kỹ năng này nhằm phục vụ công việc chung một cách hiệu quả nhất.

Kỹ năng quản lý thời gian – Làm thế nào để quản lý thời gian hiệu quả?

Kỹ năng quản lý thời gian

Quỹ đạo thời gian đều có 24 giờ một ngày, có người làm được những điều lớn lao, có người lại cảm thấy thời gian trôi qua thật vô nghĩa, những lại có người cân bằng được giữa công việc và thời. Nhưng không phải ai cũng nhận ra rằng, điều khác biệt duy nhất ở đây chính là kỹ năng quản lý thời gian của mỗi người.

Những hiểu biết cơ bản về kỹ năng tin học văn phòng

Kỹ năng tin học văn phòng

Kỹ năng tin học văn phòng đang là một trong những kỹ năng chiếm vị trí vô cùng quan trọng trong mọi ngành nghề và lĩnh vực. Để thành thạo được kỹ năng này, bạn cần nắm vững những thông tin cơ bản cũng như những thao tác trên phần mềm máy tính